杭州上城区茶楼 (杭州上城区茶具公司)

杭州品茶 06-27 阅读:25 评论:0

杭州上城区汇集了众多特色茶楼,既有古色古香的传统茶馆,也有时尚现代的茶艺体验馆。在这些茶楼里,顾客可以品茗香茗、 thưởng thức những ly trà thơm ngon tận hưởng không khí thư thái, hòa mình vào cuộc sống văn hóa phong phú của vùng đất Tây Hồ.

Top những trà lâu được yêu thích nhất tại Thượng Thành, Hàng Châu

  • Hồ Thanh Dư Đường
  • Long Tỉnh Sơn Quán
  • Vụ Tây Quán
  • Mỹ Cư Ấm Đường
  • Tùng Nguyệt Phong Quán

Hồ Thanh Dư Đường

Địa chỉ: 41 Đường Vĩnh Phúc, Quận Thượng Thành, Hàng Châu

Hồ Thanh Dư Đường là một trong những trà lâu lâu đời và nổi tiếng nhất tại Hàng Châu. Trà lâu được xây dựng vào năm 1886, với kiến trúc cổ kính và trang trí tinh xảo. Hồ Thanh Dư Đường chuyên phục vụ các loại trà Long Tỉnh thượng hạng, cùng với các món ăn nhẹ đặc sắc như dimsum và bánh ngọt.


Long Tỉnh Sơn Quán

Địa chỉ: 100 Đường Tây Hồ, Quận Thượng Thành, Hàng Châu

Long Tỉnh Sơn Quán nằm ngay bên Hồ Tây, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ và chùa Lôi Phong. Trà lâu được thiết kế theo phong cách truyền thống, với các gian phòng rộng rãi và ban công thoáng mát. Long Tỉnh Sơn Quán nổi tiếng với các loại trà Long Tỉnh hảo hạng, được pha chế bởi các bậc thầy trà đạo.


Vụ Tây Quán

Địa chỉ: 31 Đường Phố Mãnh, Quận Thượng Thành, Hàng Châu

Vụ Tây Quán là một trà lâu nhỏ xinh nằm trong một con ngõ hẻm yên tĩnh. Trà lâu được trang trí theo phong cách hiện đại, với tông màu trầm ấm và ánh sáng dịu nhẹ. Vụ Tây Quán chuyên phục vụ các loại trà Phổ Nhĩ và trà Ô Long, cùng với các món tráng miệng tinh tế.


Mỹ Cư Ấm Đường

Địa chỉ: 25 Đường Kim Đ

版权声明

本文仅代表作者观点,不代表杭州桑拿立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

相关推荐